Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chuyển Công Tác Của Nhân Viên Marketing

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_15-51-47.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Chuyển Công Tác Của Nhân Viên Marketing Tại Doanh Nghiệp Bưu Chính Viễn Thông Khu Vực Phía Nam
    Trong những năm qua, thị trường viễn thông Việt Nam luôn duy trì mức tăng trưởng cao và Theo đánh giá của Business Monitor International (BMI) năm 2008, thị trường viễn thông Việt Nam đang trên đà khởi sắc, đầy tiềm năng đối với các nhà đầu tư, trong đó, thị trường khu vực phía Nam là một thị trường lớn góp phần rất đáng kể vào sự tăng trưởng đó. Cạnh tranh sôi động đang diễn ra trên thị trường giữa các nhà cung cấp dịch vụ. Tháng 6/2007, Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin và Truyền thông đã thông báo thả nổi giá cước dịch vụ, nhằm tạo bước cạnh tranh bình đẳng hơn trên thị trường di động và đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hải Uyên
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1nKVYWeq0SIKq08I_OjXVrQ-v2amJATPR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page