Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Oct 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-10-2_15-8-14.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Của Khách Hàng Trong Việc Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Qua Thiết Bị Di Động Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Hiện nay, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi toàn diện mọi mặt của các nền kinh tế, việc phát minh ra các công nghệ đã giúp thay đổi cách con người giao tiếp và tương tác, kéo theo sự thay đổi trong kênh phân phối, mạng lưới bán hàng và cách thiết kế sản phẩm dịch vụ, trong đó có dịch vụ thanh toán qua thiết bị di động. Đây là một phương thức thanh toán điện tử mới phát triển tại Việt Nam trong thời gian gần đây, góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. Với dịch vụ này, người dùng giảm thiểu các thao tác khi thực hiện giao dịch, hạn chế sai sót, rủi ro trong quá trình thanh toán mua bán hàng hóa dịch vụ, đồng thời mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các phương thức thanh toán truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Hữu Nghị
    • Tác giả: Đặng Thanh Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/14160
    https://drive.google.com/file/d/16FTAYOsXrnVXjloD56LqiGaBVteuSzb1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page