Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiền Vào Ngân Hàng Thương Mại Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiền Vào Ngân Hàng Thương Mại Của Khách Hàng Cá Nhân
    Trong hoạt động của NHTM, nguồn vốn huy động đóng vai trò là nguồn đầu vào quan trọng giúp ngân hàng tồn tại và phát triển, chúng quyết định cho các nguồn đầu ra khác của ngân hàng. Để phát triển bền vững, bản thân mỗi ngân hàng phải xây dựng cho mình nguồn khách hàng tiền gửi ổn định, lâu dài, từ đó phát triển tín dụng, đầu tư, dịch vụ kinh doanh khác… đẩy mạnh quá trình chu chuyển vốn trong nền kinh tế. Huy động nguồn tiền nhàn rỗi từ khách hàng cá nhân được xem như là mục tiêu cơ bản của các NHTM, bởi đây là nguồn vốn giá rẻ và đáng tin cậy. Trước đây, lãi suất là yếu tố hàng đầu chi phối quyết định gửi tiền của khách hàng, nhưng trong tình hình hiện nay, khi mà thực trạng tái cơ cấu, sáp nhập, hợp nhất các ngân hàng, các vụ bê bối trong lĩnh vực ngân hàng làm thất thoát tiền đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý gửi tiền của người dân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đoàn Thanh Hà
    • Tác giả: Lê Phượng Vân
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1XOEZkzmrjpZRcf80UoAiyikxWNY1k_w7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page