Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Vài năm trở lại đây, nền kinh tế thế giới có nhiều biến động, khủng hoảng tài chính ở một số nền kinh tế trọng yếu đã lan rộng trên toàn thế giới làm cho hệ thống NHTM Việt Nam gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng cao, các luồng tiền cho vay của các ngân hàng trở nên đắt đỏ hơn, trong khi lãi suất tiền gửi tiết kiệm sụt giảm. Là một trong những ngân hàng hoạt động lâu năm trên địa bàn Tp.HCM, thừa hưởng thương hiệu mạnh, mạng lưới rộng khắp và lượng khách hàng lớn của BIDV nhưng các Chi nhánh BIDV trên địa bàn Tp.HCM cũng không tránh khỏi những khó khăn chung của kinh tế thế giới khiến cho hoạt động huy động vốn trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng TMCP, ngân hàng nước ngoài, ngân hàng liên doanh trên địa bàn Tp.HCM ngày càng gay gắt làm cho thị phần huy động vốn của các Chi nhánh có dấu hiệu suy giảm, đặc biệt là nguồn vốn huy động từ dân cư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Trần Phạm Hữu Châu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qBhcjMF5QCev2Fp36oAOHEuZeJS6w4iZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page