Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Qua App Store Trên Thiết Bị Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Hàng Qua App Store Trên Thiết Bị Di Động Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thị trường bán lẻ đang diễn ra rất sôi động kể từ khi Việt nam thực hiện chính sách mở cửa trong những năm gần đây đã thu hút số lượng các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước nghiên cứu và khai thác rất nhiều trong lĩnh vực bán lẻ tiêu dùng này. Cụ thể là bán hàng qua mạng dựa trên các ứng dụng App store của thiết bị di động đang nở rộ ngày càng nhiều như là: Coop.mart; Aeon, Big C,…Lazada, Shopee, Thế giới di động….Nhưng cho đến thời điểm này chưa có các công trình nghiên cứu nhiều về lĩnh vực này. Với mô hình được đánh giá theo kinh nghiệm bằng dữ liệu được thu thập qua khảo sát với 312 người tiêu dùng tại Tp Hồ Chí Minh. Kết quả được đánh giá bằng các nhân tố: giá trị tiêu khiển, sự hài lòng, các tiêu chuẩn xã hội, tính gắn kết đều có tác động tích cực đến thái độ và hành vi của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Cao Quốc Toàn
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JUlGGojIGMEvLSXBLeNKq77ll17tS3as
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page