Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Dielac Alpha Của Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Mua Sản Phẩm Sữa Dielac Alpha Của Vinamilk
    Sữa và các sản phẩm từ sữa đã trở thành một phân thiết yếu của cuộc sống. Từ trước những năm 1990 chỉ có một đến hai nhà sản xuất, phân phối sữa, chủ yếu là các mặt hàng sữa đặc và sữa bột (nhập ngoại), nhưng đến nay thị trường sữa Việt Nam đã có gần 20 hãng nội địa và rất nhiều doanh nghiệp phân phối sữa phục vụ một thị trường tiềm năng với 86 triệu dân. Tổng lượng sữa tiêu thụ tại Việt Nam liên tục tăng mạnh từ 15 - 20%/năm. Theo dự báo đến năm 2020 mức tiêu thụ sữa tại thị trường Việt Nam sẽ tăng gấp đôi. (www.vda.org.vn)
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Phương
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24151
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page