Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Vietinbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2024-2-5_22-3-26.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Sử Dụng Thẻ Tín Dụng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Bình Định
    Thị trường thẻ ngân hàng của Việt Nam được hình thành từ những năm 90 của thế kỷ trước. Tuy nhiên, phải sau năm 2002, khi chiếc thẻ ghi nợ nội địa lần đầu tiên được phát hành tại Việt Nam thì thị trường thẻ ở Việt Nam mới có những bước phát triển đáng kể. Việc phát triển thanh toán không dùng tiền mặt gắn liền với sự phát triển của hệ thống ngân hàng. Trong đó, việc phát triển mạng lưới thẻ tín dụng là một trong những yêu cầu cần thiết. Có thể nói, thực hiện hiệu quả chiến lược kinh doanh sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng là một trong những mục tiêu hàng đầu của các ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam. Ở Việt Nam, thị trường thẻ tín dụng thời gian qua đã đạt được một số thành tựu nhất định cả về số lượng lẫn chất lượng, nhưng vẫn chưa tương xứng với tiềm năng hiện có. Do đó, thị trường thẻ tín dụng Việt Nam cần những giải pháp phù hợp để tiếp tục phát triển, hướng tới mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
    • Hướng dẫn: Ts Nguyễn Hoàng Phong
    • 106 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1ANtaM-RYYangDqBN8WUXRnhqKc21NvrX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 5, 2024

Share This Page