Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Tiêu Dùng Xanh-Thân Thiện Với Môi Trường Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_14-57-46.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Tiêu Dùng Xanh-Thân Thiện Với Môi Trường Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Siêu Thị Lotte Mart Vũng Tàu
    Hiện nay tiêu dùng xanh đã rất phổ biến ở các nước phát triển và dần có những bước tiến mới ở các nước đang phát triển, nhất là khi thu nhập và nhận thức của người dân ngày một tăng, từ đó nhận thức của cá nhân về tầm quan trọng, sự ảnh hưởng của môi trường đến đời sống của con người và các loài sinh vật khác cũng thay đổi tích cực hơn. Qua đó, việc sử dụng các sản phẩm xanh không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho chính cộng đồng, mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tạo ra không gian sống trong lành, đây cũng được xem là xu hướng tiêu dùng tiến bộ và tiết kiệm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trịnh Quốc Trung
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Lê
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20493
    https://drive.google.com/file/d/1T7Yo3gSPXO0osE2GN1-IkKeMBQQ_00p9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page