Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Chấp Nhận Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Ngân hàng điện tử (e-banking) là xu thế phát triển tất yếu của dịch vụ ngân hàng hiện đại. Ngân hàng điện tử được định nghĩa là một phương tiện để quản lý tài khoản ngân hàng thông qua các lệnh từ xa thực hiện qua máy tính hoặc điện thoại (Oxford-A Dictionary of Finance and Banking). Theo định nghĩa của IMF (International Monetary Fund) thì ngân hàng điện tử cung cấp các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng thông qua các kênh điện tử, bao gồm: internet banking, telephone banking và các kênh điện tử khác. Ngoài ra, FFIEC (US Federal Financial Institition Examination Council) định nghĩa ngân hàng điện tử là kênh phân phối tự động của các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng mới và truyền thống đến trực tiếp khách hàng thông qua các kênh giao tiếp tương tác điện tử; khách hàng có thể truy cập ngân hàng điện tử bằng việc sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cá nhân, thiết bị kĩ thuật số cá nhân, các kiosk hoặc điện thoại cảm ứng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Trần Thị Thùy Trang
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1l_QPm9VLDkDz04TFEc2j8KYajnqTgp9_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page