Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng Đồng Thương Hiệu Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 12, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-12_21-49-46.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Gắn Kết Của Khách Hàng Với Các Cộng Đồng Thương Hiệu Trực Tuyến: Nghiên Cứu Tại Việt Nam
    Những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận
    Thứ nhất, nghiên cứu đã tiến hành phân tách sự gắn kết của khách hàng với cộng đồng thương hiệu trực tuyến (OBC) thành ba khía cạnh cụ thể là nhận thức, tình cảm, hành vi. Dựa trên Lý thuyết sử dụng và sự hài lòng, nghiên cứu tiến hành kiểm định tác động của 5 nhóm nhân tố nhu cầu gồm nhu cầu xã hội, nhu cầu hòa nhập cá nhân, nhu cầu nhận thức, nhu cầu giải trí và nhu cầu tìm kiếm các lợi ích vật chất đến các khía cạnh nói trên. Đây là chính là sự khác biệt của nghiên cứu so với các nghiên cứu trước đây trong lĩnh vực này. Kết quả cho thấy không phải tất cả các yếu tố nhu cầu nói trên đều tác động đến cả ba khía cạnh của sự gắn kết khách hàng với các OBC.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Thị Đông
    • Tác giả: Đặng Thị Minh Thùy
    • Số trang: 227
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=40769
    https://drive.google.com/file/d/1XuNMlv2RnD2LaNo4cNZXTCJcbJVj1XGI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page