Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Giao Dịch Tiền Gửi

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Sep 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-1_16-27-39.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Khi Giao Dịch Tiền Gửi Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Trên Địa Bàn Tỉnh Bình Dương
    Để đánh giá mức độ hài lòng, đề tài xây dựng thang đo sự hài lòng là tháng do đồng hướng với 3 mục hỏi để đánh giá theo thang điểm Likert 5 khoảng cách, về chất lượng dịch vụ, đề tài áp dụng thang đo SERVPERF đã được sử dụng phổ biến trên thế giới vào nghiên cứu chất lượng dịch vụ ngân hàng và xây dựng bảng câu hỏi có 40 mục hỏi. Các thang đo được kiểm tra bằng hệ số Cronbach Alpha và phân tích nhân tố. Thực hiện lấy mẫu ngẫu nhiên tại 5 ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn tỉnh Bình Dương, số mẫu lấy được là 209 và đạt yêu cầu phân tích thống kê.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Phi Hổ
    • Tác giả: Trần Diệu Tuyết Hoa
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2009
    Link Download
    https://nitro.download/view/CD2054B1847A5C9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page