Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tín Dụng Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Apr 29, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Về Dịch Vụ Tín Dụng Tiêu Dùng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Nam Bình Dương
    Với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế và toàn cầu hóa đang diễn ra trên mọi lĩnh vực trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Các yếu tố của quá trình tái sản xuất hàng hóa và dịch vụ được chuyển dịch tự do từ nước này sang nước khác thông qua các cam kết mở cửa thị trường. Yếu tố quan trọng để một ngân hàng thu hút được khách hàng chính là thương hiệu, sự khác biệt về dịch vụ cung ứng, tính an toàn trong mọi giao dịch, những tiện ích, giá cả sản phẩm, chính sách ưu đãi… đảm bảo đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng sử dụng. Trong những năm gần đây, các NHTM trong nước đã cạnh tranh nhau trong việc đẩy mạnh phát triển mảng dịch vụ tín dụng tiêu dùng KHCN đầy tiềm năng trong bối cảnh tín dụng doanh nghiệp đang gặp nhiều khó khăn, tình hình sản xuất của doanh nghiệp chưa khôi phục như trước khủng hoảng tài chính toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Tấn Phước
    • Tác giả: Nguyễn Duy Phúc
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1fGjZSj0JPfbaS9wsR_f5Xj76rQo2vqKJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page