Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Sử Dụng Điện

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Doanh Nghiệp Sử Dụng Điện Tại Tổng Công Ty Điện Lực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện năng là nguồn năng lượng quan trọng phục vụ đời sống nhân dân và góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển. Để nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn hội nhập WTO và lộ trình thị trường điện, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã và đang có sự chuyển mình mạnh mẽ và tập trung vào việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tiếp tục phát huy vai trò của một trong những đơn vị cung cấp điện hàng đầu, đóng góp thiết thực cho mục tiêu phát triển kinh tế bền vững của Thành phố. Nghiên cứu này đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp sử dụng điện tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM. Bằng phương pháp điều tra khảo sát thông qua bảng câu hỏi đối với 235 khách hàng doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Tạ Thị Mỹ Linh
    • Tác giả: Đặng Thị Lan Hương
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1kUEQGwOAbwdy-VkS8j2KsaighoNzznTJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page