Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Sản Phẩm Mang Nhãn Hàng Riêng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by supperone, Apr 24, 2019.

  1. supperone

    supperone New Member

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Các Sản Phẩm Mang Nhãn Hàng Riêng Tại Hệ Thống Siêu Thị Co.opmart
    Trong một thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các công ty luôn không ngừng tìm cách phát triển và hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ của mình, qua đó tạo được lợi thế cạnh tranh và chiếm được chỗ đứng nơi người tiêu dùng.Các nhà bán lẻ tại Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật này. Trước sự tham gia của nhiều đơn vị bán lẻ lớn từ nước ngoài như Big C, Lottemart, Aeon…thì Saigon Coop, đơn vị chủ quản chuỗi hệ thống siêu thị thuần Việt Coopmart, cũng đứng trước những thách thức lớn để có thể tạo giữ vững được vị trí nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Để làm được điều này, bên cạnh việc ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng khi đến siêu thị, thì một yếu tố cũng không kém phần quan trọng là về mặt hàng hóa.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hùng Cường
    • Tác giả: Huỳnh Liên Bảo Trân
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2017
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/72886A6BE009116
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 24, 2019

Share This Page