Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thu Gom Rác

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Thu Gom Rác Tại Huyện Hóc Môn
    Hóc Môn là một địa bàn đang trong quá trình đô thị hóa rất nhanh, tốc độ gia tăng dân số bình quân hàng năm giai đoạn 2006 - 2010 là trên 5% (’). Các hoạt động sản xuất kinh doanh ngày một sôi động. Chính vì thế lượng chất thải thải ra môi trường hàng ngày rất lớn. Yêu cầu đặt ra là phải xử lý hết lượng rác thải này nhàm đảm bảo cho môi trường xanh sạch, góp phần duy trì và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân. Lực lượng thu gom rác dân lập được hình thành chủ yếu từ sau năm 1990 Công ty công ích huyện Hóc Môn chỉ thực hiện thu gom và quét rác ở một số trục đường chính của huyện. Nhiều khu vực trên địa bàn huyện chưa có người lấy rác người dân phải tự xử lý rác hoặc vứt rác nơi công cộng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thuấn
    • Tác giả: Nguyễn Toàn Nam
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23432
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page