Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 18, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Imexpharm Chi Nhánh Tây Ninh
    Trong 6 tháng đầu năm 2016, cả nước có 54.501 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, tăng 20% về số doanh nghiệp so với cùng kì (Tổng Cục Thống Kê). Điều này cho thấy mức độ cạnh tranh trên thị trường ngày càng gay gắt. Các doanh nghiệp với mong muốn giữ vững và tăng thị phần của mình trong tình hình hiện nay là rất khó khăn. Mặt khác, khi sự chênh lệch giữa chất lượng sản phẩm giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp, thì việc chỉ dựa vào chất lượng sản phẩm để giành thị phần là chưa đủ. Trong kinh doanh, nguồn thu chính của các công ty là từ khách hàng. Nói cách khác, khách hàng là nhân tố giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Vậy làm sao để giữ chân và thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhằm giữ vững và mở rộng thị phần? Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng hơn đến công tác chăm sóc khách hàng. “Khách hàng là thượng đế”, trong lĩnh vực kinh doanh, tiêu chí này luôn được đặt lên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Lê Huỳnh Thanh Thảo
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=120909
    https://drive.google.com/uc?id=1YN3NR1ZplAmuiTpxVOIoh1mp_SSWVq5V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page