Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tàu Cánh Ngầm Cao Tốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tàu Cánh Ngầm Cao Tốc Tuyến Thành Phố Hồ Chí Minh - Vũng Tàu
    Nghiên cứu được thực hiện qua hai bước. Bước một nghiên cứu định tính dựa vào phương pháp thảo luận tay đôi nhằm hoàn thiện bảng khảo sát. Bước hai nghiên cứu định lượng thông qua việc phát bảng câu hỏi đến 400 khách hàng sử dụng dịch vụ tàu cánh ngầm cao tốc tuyến TP.HCM - Vũng Tàu do công ty Vina Express cung cấp. Tác giả thu về được 379 bảng khảo sát và sau khi loại các bảng khảo sát không hợp lệ còn 353 bảng hoàn chỉnh. Sau đó, nghiên cứu sử dụng phương pháp kiểm định Cronbach ‘s Alpha, phân tích EFA và mô hình hồi quy bội để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tý
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44744
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 9, 2019

Share This Page