Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Hàng Lẻ Trực Tuyến (B2C) Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Mua Hàng Lẻ Trực Tuyến (B2C) Tại Hà Nội
    Từ khi cuộc cách mạng khoa học và công nghệ lần hai diễn ra như vũ bão trên thế giới, đã tác động đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, thì nhiều phương thức mua bán mới ra đời, đặc biệt là thương mại điện tử mà mua bán trực tuyến là một trong những hình thức của nó bắt được được áp dụng trong mua bán. Sự nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian khiến hình thức mua bán trực tuyến trở nên phát triển nhanh chóng và dự đoán sẽ là phương thức mua sắm phổ biến trong tương lai gần. Ngày nay, dịch vụ mua hàng trực tuyến đã trở nên phổ biến và được khá nhiều người lựa chọn, đặc biệt là với những người bận rộn. Thay vì phải mất thời gian đi đến địa điểm mua sắm và khệ nệ ôm hàng trở về nhà, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên máy vi tính có kết nối internet, người tiêu dùng có thể mua bất cứ món hàng nào mình cần, thậm chí là mua hàng ở nước ngoài với dịch vụ giao nhận nhanh chóng, chính xác. Đối với người bán, l
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Thành Lăng
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1g2_hdgXs32wWsa_1cCK-ezUC2Jw4v9Yq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page