Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_3-47-40.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Đào Tạo Của Trường Cao Đẳng Dầu Khí Tại Thành Phố Vũng Tàu
    Nghiên cứu về sự hài lòng của người tiêu dùng đối với một sản phẩm hay dịch vụ từ lâu đã là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà còn là trên toàn thế giới. Dịch vụ đào tạo online ngắn hạn và chính quy của các Trường Đại học, Cao đẳng nói chung và dịch vụ đào tạo của Trường Cao đẳng Dầu khí nói riêng - có thể xem là một trong những dịch vụ xuất hiện ở Việt Nam áp dụng nền kinh tế chia sẻ vào lĩnh vực giáo dục trong thời kỳ dịch bệnh vừa qua nhưng vẫn chiếm 1 chỗ đứng vững chắc trong thị trường. Tuy vậy, sự tham gia của các Trường Đại học khác trong ngành giáo dục trực tuyến như Trường Đại học Dầu khí, Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu, Trường Cao đẳng nghề du lịch Vũng Tàu, Trường Cao đẳng nghề tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Trường Cao đẳng sư phạm Bà Rịa – Vũng Tàu… ta thấy được sự sụt giảm rõ ràng về thị phần của dịch vụ đào tạo tại Trường Cao đẳng Dầu khí.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Cửu Long
    • Tác giả: Vũ Đức Trọng
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20676
    https://drive.google.com/file/d/13Li9Ne62yphAtZ4R88duRMYUBjcOXCcY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page