Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Sinh Hoạt Trên Địa Bàn Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 12, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Điện Sinh Hoạt Trên Địa Bàn Huyện Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
    Như chúng ta đã biết khách hàng có vai trò quan trọng, mang tính quyết định sống còn đối với doanh nghiệp; tuy nhiên do đặc thù của ngành điện là ngành độc quyền tự nhiên và còn mang nhiều dấu ấn của sự cửa quyền và đó cũng là nguyên nhân làm cho chất lượng dịch vụ cung cấp điện trong một thời gian dài chưa được quan tâm đúng mực, nhưng vì khách hàng của ngành điện Việt Nam hiện nay không có điều kiện để lựa chọn nhà cung cấp cho nên chất lượng dịch vụ cung cấp điện chưa ảnh hưởng trực tiếp đến quy mô sản phẩm bán ra hay sự phát triển của ngành.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Thanh Loan
    • Tác giả: Nguyễn Văn Quyền
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lâm nghiệp 2019
    Link Download
    http://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/11322
    https://drive.google.com/uc?id=1Bi9yqWou9x-faCNKYjjyv4AZHBxW-UV4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page