Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Ứng Dụng Nhắn Tin Nhanh Trên Điện Thoại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 31, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Ứng Dụng Nhắn Tin Nhanh Trên Điện Thoại Thông Minh Tại TP.HCM
    Sự phát triển phát triển không ngừng của thị trường ứng dụng MIM hiện nay, đã đặt ra những yêu cầu cấp thiết cần phải có những nghiên cứu cụ thể về các ứng dụng này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tăng tính cạnh tranh cho thị trường. Vì vậy kết quả nghiên cứu của đề tài sẽ góp phần làm phong phú thêm các nghiên cứu ban đầu về các ứng dụng MIM. Chương đầu cung cấp một cái nhìn tổng quát về thực trạng của các ứng dụng MIM thông qua việc trình bày về số lượng người dùng, lưu lượng tin nhắn, tốc độ phát triển, nguồn thu của các ứng dụng cũng như việc giới thiệu một số ứng dụng MIM tiêu biếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Sơn
    • Tác giả: Phù Quốc Quy
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2015
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=25020
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page