Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị UMA Của Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-9_23-7-57.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị UMA Của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Anh Nguyên
    Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước, khi đất nước chuyển dần sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa thì sự cạnh tranh diễn ra ngày càng khốc liệt trên thị trường. Trong bối cảnh đó, doanh nghiệp nào giữ chân được khách hàng cũ của mình và thu hút thêm được những khách hàng mới thì doanh nghiệp đó mới có thể tồn tại và phát triển được.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Ngô Kim Thanh
    • Tác giả: Kiều Duy Mạnh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12604
    https://drive.google.com/file/d/1g92Ue_aAwCeRivyYT2VFBxTW8dC-wQZE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page