Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Kho Bạc Nhà Nước

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    LVTS-2017 - Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Tại Kho Bạc Nhà Nước Long Điền Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
    rên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ công và các nghiên cứu liên quan. Tham khảo ý kiến các chuyên gia, tác giả đề xuất 6 nhân tố để khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ công tại Kho Bạc Nhà Nước Long Điền như: mức độ tin cậy, năng lực phục vụ, khả năng đáp ứng, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình và phương pháp quản lý. Từ đó áp dụng mô hình toán trên cơ sở sử dụng phần mềm SPSS để tìm ra các nhân tố tác động chủ yếu đến chất lượng dịch vụ và đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ công tại Kho Bạc Nhà Nước Long Điền.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Hồ Như Sương
    • Hướng dẫn: Ts. Nguyễn Vân Anh
    • 155 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16222
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page