Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đăng Ký Kinh Doanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Aug 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-6_15-42-35.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Đăng Ký Kinh Doanh Tại Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Đắk Lắk
    Doanh nghiệp là một thành phần kinh tế quan trọng, nòng cốt trong công cuộc đổi mới đất nước theo đường lối kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa trong hơn hai thập kỷ qua. Từ khi đất nước thực hiện công cuộc đổi mới với nền kinh tế nhiều thành phần, doanh nghiệp đã từng bước khẳng định vị trí quan trọng của mình trong nền kinh tế tại khắp các tỉnh thành của đất nước. Thực hiện mục tiêu tổng quát về phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2011 – 2015 của tỉnh Đắk Lắk, theo tính toán của tỉnh cần phải có một lượng vốn đầu tư toàn xã hội 76 – 77 nghìn tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư từ các doanh nghiệp chiếm khoảng gần 50% (Nguồn: Nghị quyết Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XV, năm 2010).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Toàn Thắng
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1CjaJxKorWZPMAUjTlP6dfnvsYIIwERJo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page