Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Container

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Giao Nhận Container Tại Cảng Sowatco Long Bình
    Mục tiêu của nghiên cứu là phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận Container tại cảng Sowatco Long Bình. Thông qua việc đánh giá thực trạng của chất lượng dịch vụ và các dữ liệu sơ cấp từ việc khảo sát khách hàng. Từ đó xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc thành phần chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính (Thảo luận chuyên gia) và phương pháp nghiên cứu định lượng (khảo sát khách hàng) với kích thước mẫu nghiên cứu là 203 mẫu được thu thập bằng bảng khảo sát. Kết quả kiểm định thang đo Cronbach’s Alpha các thang đo đều đạt độ tin cậy. Kết quả phân tích hồi quy tuyến tính cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao nhận Container tại cảng Sowatco Long Bình gồm 05 thành phần theo mức độ ảnh hưởng giảm dần là: THH > SDB > SDC > SDU > DTC.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Bùi Thanh Tráng
    • Tác giả: Nguyễn Quang Điển
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=12F2Xri4c2WwZQ4_JpBceDTsf6NcFc6ya
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page