Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Siêu Thị CO.OPMART

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    LVTS-2017 - Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Tại Siêu Thị CO.OPMART Vũng Tàu
    Xuất phát từ tình hình thực tế hiện nay có một số siêu thị, trung tâm thương mại hoạt động không hiệu quả. Đối thủ cạnh tranh của siêu thị Co.opmart ngày càng nhiều và siêu thị Co.opmart Vũng Tàu cần hoạt động ổn định và phát triển. Vì vậy siêu thị Co.opmart Vũng Tàu cần có những chính sách nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và làm tăng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Để tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ khi mua sắm tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu được ảnh hưởng bởi các nhân tố nào, tác giả tiến hành nghiên cứu đề tài “ Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Vũng Tàu”.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Lê Thị Mỹ Hạnh
    • Hướng dẫn: Ts. Trần Anh Quang
    • 140 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16223
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page