Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Atm Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ
    hệ thống hóa cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Từ việc cập nhật các công trình đã nghiên cứu, kế thừa kinh nghiệm trong nước và quốc tế có liên quan tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu, xây dựng và mã hóa thang đo, tiến hành điều tra 200 khách hàng thông qua bảng câu hỏi phỏng vấn, mẫu khảo sát được chọn theo phương pháp lấy mẫu thuận tiện, phi xác suất, đối tượng được khảo sát là các khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ thẻ ATM của BIDV Phú Mỹ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Phạm Thị Hồng
    • Hướng dẫn: Ts. Nguyễn Hoàng Tiến
    • 160 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16209
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page