Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Bình Phước
    Cùng với sự tiến bộ của Khoa học - Kỹ thuật và công nghệ, việc thanh toán qua thẻ ngày càng trở nên phong phú, đa dạng và liên tục phát triển, đáp ứng được phần lớn nhu cầu hoạt động của nền kinh tế. Có thể nói, đây là một bước tiến vượt bậc, việc thanh toán thẻ ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam, khẳng định được tính ưu việt, an toàn và tiện lợi trong việc đáp ứng nhu cầu giao dịch ngày càng cao và được xem là sản phẩm ngân hàng hiện đại với tốc độ phát triển khá nhanh. Từ đó cho thấy thẻ không những mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng mà còn góp phần tăng khả năng huy động vốn cho ngân hàng. Do đó, các ngân hàng thương mại đều cạnh tranh và nổ lực đưa ra nhiều loại sản phẩm tiện ích để có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Thuý Vân
    • Tác giả: Trần Thị Mai Khanh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mgxcMDwXl7McQN3wbeyRlIMCs2CvCVfQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page