Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Biển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Giao Nhận Vận Tải Biển Tại Công Ty Cổ Phần Vận Tải Và Dịch Vụ Hàng Hải - Trasas
    Ngày 07 tháng 11 năm 2006, Việt Nam chính thức được kết nạp làm thành viên của tổ chức thương mại thế giới WTO (World Trade Organisation). Đây là một nỗ lực của chính phủ Việt Nam sau 11 năm đàm phán, nhưng cũng là một xu thế tất yếu trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu. Sự gia nhập WTO mang đến cho các doanh nghiệp Việt Nam nói chung nhiều cơ hội để phát triển nhưng đồng thời cũng đem lại những đe dọa, thách thức. Với chính sách đổi mới. mở cửa và công nghiệp hóa, Việt Nam ngày càng phát huy những lợi thế vốn có của mình về nguồn tài nguyên thiên nhiên và nguồn lao động dồi dào, giá rẻ để phục vụ cho các hoạt động sản xuất xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực và trên thế giới, đem về nguồn thu ngoại tệ cho nước nhà. Bên cạnh những áp lực cạnh tranh từ các công ty nội địa, doanh nghiệp trong nước cũng sẽ phải đương đầu với các tập đoàn vận tải hàng đầu thế giới mà tên tuổi, tầm vóc, quy mô hơn hẳn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Võ Thị Kim Quỳnh
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116802
    https://drive.google.com/uc?id=17bDMxXEyAtaftTUKDNf_PrE_KMp5YGXe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page