Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Tiền Gửi Tiết Kiệm Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á
    Trong những năm gần đây, nền kinh tế nước ta bước vào giai đoạn khủng hoảng: thị trường bất động sản đóng băng, chứng khoán giảm, nợ xấu tăng, thị trường vàng biến động, hàng tồn kho của các doanh nghiệp tăng, kinh doanh gặp nhiều khó khăn…Để thoát khỏi tình trạng khó khăn này có nhiều biện pháp được đặt ra, một trong số đó là hệ thống ngân hàng cần phải huy động nguồn vốn tạm thời nhàn rỗi của người dân và cung cấp vốn với lãi suất ưu đãi cho doanh nghiệp, công ty đầu tư sản xuất. Tuy nhiên, việc huy động vốn đặc biệt là huy động tiền gửi tiết kiệm của cá nhân trong giai đoạn Ngân hàng Nhà Nước áp dụng mức lãi suất trần như hiện nay là một thách thức lớn đối với hệ thống Ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Huy Hoàng
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Hiền
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LYhjDmhLAK81rdJttxQHFfFAmJZvHCkx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page