Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Công

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 16, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Về Chất Lượng Dịch Vụ Công Theo Cơ Chế Một Cửa Tại Chi Cục Thuế Quận Tân Phú
    Hiện nay, Đảng và Nhà nước vẫn xác định nhiệm vụ trọng tâm của quá trình xây dựng và hoàn thiện hiệu lực của bộ máy Nhà nước là cải cách hành chính. Bộ Tài chính có Quyết định số 78/2007/QĐ-BTC ngày 18/9/2007 ban hành quy chế hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về chính sách thuế, quản lý thuế và giải quyết các thủ tục hành chính thuế của người nộp thuế theo cơ chế “một cửa” Quyết định số 2162/2011/QĐ-BTC ngày 08/9/2011 phê duyệt kế hoạch cải cách hệ thống thuế, cải cách hành chính thuế, nâng cao chất lượng dịch vụ thuế. Hướng tới mục tiêu chung “cải cách thủ tục hành chính thuế”, với phương châm là “người bạn đồng hành” của người nộp thuế, Chi cục thuế Quận Tân Phú đã có những nỗ lực rất lớn trong công tác cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ công theo cơ chế “một cửa”. Tuy nhiên, sự tồn tại song song giữa những mặt đạt được và những tồn tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Luận
    • Tác giả: Đoàn An Bình
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99389
    https://drive.google.com/uc?id=1zTlIOXZB1j7NYvUfCJEK9YpSXPjuCUNQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page