Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_2-20-23.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Người Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Tại Địa Bàn Tỉnh Gia Lai
    Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Từ đó, xây dựng mô hình và đánh giá các thang đo, đo lường mức độ hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đưa ra được những nhân tố nào có ý nghĩa và những nhân tố nào không có ý nghĩa đối với việc làm tăng sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh về mặt thống kê, đánh giá được sự khác nhau về mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân như thế nào. Đưa ra một số kiến nghị, giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế, tăng mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Phan Thị Thùy Dương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/32892
    https://drive.google.com/file/d/1cjMvfNJDS8oODITcwu_0nj_OHYiieo1C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page