Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Khoa Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Khoa Du Lịch Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm Thành Phố Hồ Chí Minh
    Dựa vào cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu trước đây có liên quan đến sự hài lòng trong chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chất lượng dịch vụ đào tạo, kết hợp với tình hình thực tế cho phù hợp với hiện trạng và bối cảnh tại Việt Nam, tác giả đã kế thừa thang đo chất lượng dịch vụ đào tạo HEdPERF hiệu chỉnh của Firdaus Abdullah (2006) để đề xuất 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Du lịch Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM gồm (1) Phương diện Học Thuật; (2) Phương diện Phi Học Thuật; (3) Danh tiếng; (4) Tiếp cận; (5) Chương trình đào tạo.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phước Minh Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Trinh
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aZ1kLJ-e77EDwVp9fEFSFZYYNp4egUaL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page