Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Về Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Tại Trường Đại Học Cửu Long
    Từ xưa đến nay gắn liền với sự phát triển đất nước là sự phát triển con người, phát triển nguồn nhân lực. Giáo dục đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển đất nước, đồng thời giáo dục được xem là cơ hội thoát nghèo, cơ hội phát triển của một con người, một nền kinh tế, một đất nước. Những năm qua, giáo dục đại học Việt Nam đã và đang phát triển mạnh cả về quy mô và loại hình đào tạo. Theo số liệu thống kê của Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ vào tháng 3/2015, vùng Đồng bằng sông u Long có 17 trường đại học, 25 trường cao đ ng, 1 phân hiệu Trường Đại học ình ương tại Cà Mau và 30 trường trung học chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trường An
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1f76b-ap0LpEZA8sIluDzN5haeBlbjqFC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page