Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại AGRIBANK Tây Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Học' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Khách Hàng Về Dịch Vụ Tín Dụng Tại AGRIBANK Tây Ninh
    Đối với hệ thống Agribank Tây Ninh hiện nay, trong việc cấp tín dụng phục vụ nhu cầu vốn cho khách hàng đã không còn cảnh “độc canh” như những năm trước đây. Trong báo cáo sơ kết tình hình hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ năm 2010, thì thị phần tín dụng liên tục bị suy giảm. Năm 2007 thị phần Agribank Tây Ninh trên địa bàn chiếm đến 60,3%; năm 2008 là 51,7%; năm 2009 là 46,4% và đến tháng 6,năm 2010 thị phần chỉ còn 38,5%. Do có sự tham gia ngày càng nhiều của các NI-ITM khác trên cùng địa bàn như: NHTM cổ phần Á Châu (ACB), NHTM cổ phần Quốc Tế (VIB), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (VIDB), NHTM cổ phần Sài Gòn Thương Tín (SACOMBANK), NHTM cổ phần Công Thương Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Hồ Huy Cường
    • Số trang: 78
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/14IlqHGiR7lDLpbrp3qmhXqO1DBKOKg-E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2022

Share This Page