Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Không Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tài Trợ Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_1-41-34.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Không Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tài Trợ Thương Mại Tại Các Chi Nhánh Của Ngân Hàng BIDV Tại Tỉnh Bình Dương
    Toàn cầu hoá, hội nhập kinh tế quốc tế và tự do hoá thương mại đã và đang là xu thế nổi bật của kinh tế thế giới đương đại. Nhằm phù hợp với xu thế đó, từ năm 1986 đến nay, Việt Nam đã tiến hành công cuộc đổi mới và đẩy mạnh hội nhập kinh tế quốc tế với phương châm “đa dạng hoá, đa phương hoá quan hệ đối ngoại. Việt Nam sẵn sàng là bạn của tất cả các nước trong cộng đồng quốc tế, phấn đấu vì hoà bình, độc lập và phát triển”. Thêm vào đó, những hiệp định thương mại tự do với khu vực và thế giới đem lại những cơ hội trong tầm với cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc tiếp cận được những thị trường khó tính như Nhật, Mỹ, Úc, Châu Âu…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Huyền Trân
    • Tác giả: Võ Hoàng Linh
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1lIFhS1c2nHokfgIiZtG8_U8xtsR0yiLe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page