Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Dịch Vụ Của Khách Hàng Cá Nhân Của Agribank Tại TP Nam Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 25, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Dịch Vụ Của Khách Hàng Cá Nhân Của Agribank Tại Thành Phố Nam Định
    Trên cơ sở tổng quan về những vấn đề lý luận và thực tiễn về sự lựa chọn của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, đề tài đã tiến hành nghiên cứu trên 250 khách hàng cá nhân đến để sử dụng dịch vụ của Agribank thành phố Nam Định. Thang đo được sử dụng để nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn của khách hàng cá nhân là thang đo Likert. Nghiên cứu đã chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn dịch vụ của khách hàng cá nhân tại Agribank thành phố Nam Định, tác động của các nhân tố nhân khẩu học cũng như mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố. Qua đó, nghiên cứu đã đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao sự lựa chọn dịch vụ của KHCN đối với sản phẩm của Agribank thành phố Nam Định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93484
    https://drive.google.com/uc?id=1sDH5JrGv1kvXa77onjj_rNxAHNXKNH-i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page