Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Điểm Bán Lẻ Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Thực Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_18-43-22.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Điểm Bán Lẻ Của Khách Hàng - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Tại Các Siêu Thị Quảng Ngãi
    Ngày nay, cùng với sự phát triển và hội nhập với nền kinh tế thế giới, thị trường bán lẻ ở Việt Nam đã có những bước thay đổi đáng kể luôn được xếp vào top những thị trường tiềm năng nhất thế giới. Các thương hiệu bán lẻ quốc tế xuất hiện ngày càng nhiều như Lotte (Hàn Quốc)…. đồng thời các kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động của doanh nghiệp nội địa liên tục được công bố. Sự xuất hiện của các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi, các trung tâm thương mại và các hình thức mua bán trực tuyến, mua sắm qua tivi ngày càng trở nên phổ biến khiến cho thị trường trở nên đa dạng hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Võ Thị Trương Tâm
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14497
    https://drive.google.com/file/d/1tkoTnwPQ2RGjAP7Smq_vospTLkzoCxxA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page