Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Thương Hiệu Sữa Bột Cho Trẻ Em Từ 1 Đến 5 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Mar 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Lựa Chọn Thương Hiệu Sữa Bột Cho Trẻ Em Từ 1 Đến 5 Tuổi Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. HCM
    Khi xã hội ngày càng phát triển, thì các bậc phụ huynh ngày càng quan tâm nhiều đến tương lai của con em mình, trong đó mục tiêu hàng đầu chính là bổ sung thêm các chất dinh dưỡng nhằm phát triển chiều cao, trí thông minh cho các bé. Theo Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Kim Liên – Hội dinh Dưỡng Việt Nam cho biết: “Phát triển trí não là một quá trình tinh tế. Ba giai đoan phát triển quan trọng của não gồm: trong thai kỳ, những năm đầu đời và lứa tuổi học đường. Vì thế, não cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất để phát triển và hoạt động tối ưu trong các giai đoạn này”1. Và sữa chính là một trong những nguồn cung cấp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể của bé.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ngọc Huyền
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1igBqO4meF23H5_81bAHncgzmW23tYBvC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page