Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tiếp Nhận Tri Thức Về Đào Tạo Của Giảng Viên Đại Học Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Tiếp Nhận Tri Thức Về Đào Tạo Của Giảng Viên Đại Học Việt Nam Thông Qua Các Chương Trình Liên Kết Đào Tạo Quốc Tế Bậc Đại Học
    Luận án chỉ ra vai trò thúc đẩy của các nhân tố xã hội (bao gồm tương tác với giảng viên đối tác và vai trò “người gác cổng tri thức”) đối với mối quan hệ giữa giữa các nhân tố năng lực hấp thụ tri thức cá nhân và sự tiếp nhận tri thức. Cụ thể, tương tác với giảng viên đối tác tăng cường ảnh hưởng của tri thức chuyên môn và tư duy xã hội hóa tới sự tiếp nhận tri thức. Vai trò “người gác cổng tri thức” tăng cường ảnh hưởng của tri thức chuyên môn và động lực học hỏi nội tại tới sự tiếp nhận tri thức và làm giảm tác động của tư duy xã hội hóa tới tiếp nhận tri thức.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS Hoàng Văn Hoa
    • Tác giả: Lê Thị Hương Lan
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=36678
    https://drive.google.com/uc?id=1APGOAqoQSgZe35Zb7m9WTiHL5u3xnoAH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page