Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Mar 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Thương Hiệu Của Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Công Thương
    Tại Việt Nam, vấn đề thương hiệu được chú trọng quan tâm trong những năm gần đây, đặc biệt là trong lĩnh vực NH. NH là nơi cung ứng các sản phẩm dịch vụ hầu hết đều giống nhau nên điểm hơn nhau để lôi kéo được khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác của các NH đó là thương hiệu. Thương hiệu sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao hơn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ, mức độ an tâm cao hơn cho nhà đầu tư và sự tin tưởng nhiều hơn cho các đối tác của NH. Thế nhưng, thương hiệu lại chịu tác động từ nhiều nhân tố có thể làm ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu của NH. Chính vì vậy, việc quan tâm đến các nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu NH là điều vô cùng cần thiết để có thể tìm ra những giải pháp thiết thực phát triển thương hiệu trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Loan
    • Tác giả: Trần Thị Hồng Thắm
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=10fxQnDYRNRvCziKhCA6OnpqXrzK6d7ur
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page