Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Tính Hấp Dẫn Của Điểm Đến Du Lịch Trong Việc Thu Hút Vốn Đầu Tư Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Du Lịch & Dịch Vụ' started by quanh.bv, Jun 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Tính Hấp Dẫn Của Điểm Đến Du Lịch Trong Việc Thu Hút Vốn Đầu Tư Du Lịch Tại Vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ
    Một là, luận án này góp phần sắp xếp và hệ thống hóa lý thuyết riêng, đặc thù cho tính hấp dẫn của điểm đến trong việc thu hút các nhà đầu tư du lịch. Phần lớn các nghiên cứu trên thế giới chỉ đề cập đến là các nhân tố thu hút vốn đầu tư du lịch, có rất ít nghiên cứu đề cập đến tính hấp dẫn của điểm đến trong việc thu hút đầu tư du lịch.
    Hai là, tác giả đã phát hiện ra được nhân tố mới có ảnh hưởng đến tính hấp dẫn của điểm đến trong việc thu hút vốn đầu tư vào lĩnh vực du lịch đó là nhân tố “Môi trường đầu tư”. Nhân tố này được hoàn thiện và bổ sung đầy đủ hơn so với các nghiên cứu trước đây dựa trên nền tảng chỉ số PCI.
    Ba là, nghiên cứu chỉ ra được nhân tố “tài nguyên du lịch” gồm có: “tài nguyên du lịch tự nhiên và tài nguyên văn hóa” mà các nguyên cứu trước đây hầu hết đề cập chưa đầy đủ, chủ yếu chú trọng nhân tố “tài nguyên tự nhiên”
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Mạnh
    • Tác giả: Trần Thanh Phong
    • Số trang: 174
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=35353
    https://drive.google.com/uc?id=1RlwHKi5AyZo4eAziG_-1MI8SCwbVQAb-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page