Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Tính Hữu Hiệu Của Quy Trình Chấp Nhận Khách Hàng Trong Kiểm Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by nhandanglv123, May 19, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Tính Hữu Hiệu Của Quy Trình Chấp Nhận Khách Hàng Trong Kiểm Toán Báo Cáo Tài Chính - Nghiên Cứu Tại Các Công Ty Kiểm Toán Độc Lập Nhỏ Và Vừa Ở Việt Nam
    Từ những vụ bê bối trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán và sự sụp đổ của các công ty kiểm toán hàng đầu trên thế giới trong những năm gần đây đã làm cho sự tin tưởng của công chúng vào chất lượng báo cáo tài chính và nghề nghiệp kiểm toán trở nên xấu đi. Enron, WorldCom, và Xerox là ví dụ về các vụ bê bối ở Hoa Kỳ liên quan đến sai phạm trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán ở những công ty đại chúng. Ở Việt Nam, cũng xuất hiện nhiều vi phạm trong lĩnh vực kế toán – kiểm toán ở các công ty niêm yết như Bông Bạch Tuyết, Dược Viễn Đông, Tập đoàn Đại Dương và một số ngân hàng “0 đồng” đã làm những người sử dụng báo cáo tài chính hoang mang về độ tin cậy của các báo cáo kiểm toán.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kế toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Văn Dược
    • Tác giả: Hà Đỗ Hồng Quang
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q-rth-417oW9-bxObgwwdcVKEoEtx1Eo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page