Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Giải Trí Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Trải Nghiệm Mua Sắm Giải Trí Của Khách Hàng Khi Mua Sắm Tại Các Siêu Thị Tp. Cần Thơ
    Một cách tiếp cận mới để xây dựng lòng trung thành của khách hàng đang được các nhà nghiên cứu và quản lý quan tâm đó chính là trải nghiệm khách hàng. Chúng ta hiện nay, đang sống trong một nền kinh tế mà không dễ dàng gì để trở nên khác biệt, nơi mà các sản phẩm tương tự, các mức giá tương tự và những dịch vụ tương tự đang trở nên quy chuẩn hơn bao giờ hết. Sự khác biệt sẽ xuất hiện trong tâm trí khách hàng trên cơ sở bản sắc nhãn hiệu, nhận thức và tình cảm về công ty; tất cả sẽ được quản lý và cung cấp thông qua trải nghiệm của khách hàng. Và chính những trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo ra sự khác biệt cho các công ty, xây dựng lòng trung thành và cuối cùng dẫn tới tăng trưởng về lợi nhuận ngày một cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: Đoàn Thị Hồng Vân
    • Tác giả: Nguyễn Minh Thúy An
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iFdLE_Eygm6tmz3_iV7noT8aq3t5zNFk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page