Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chia Sẻ Thông Tin Thực Của Người Dùng Mạng Xã Hội Facebook Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Chia Sẻ Thông Tin Thực Của Người Dùng Mạng Xã Hội Facebook Tại TPHCM
    Nghiên cứu nhằm mục đích xác định các nhân tố và mối quan hệ giữa chúng dẫn đến việc chia sẻ thông tin thực trên mạng xã hội. Dựa trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu được tiến hành trước đây, tác giả đã xác định được 5 yếu tố có thể tác động đến việc chia sẽ thông tin thực của người dụng mạng xã hội tại Tp.HCM, bao gồm: (1) Cảm nhận sự tin cậy, (2) Nhận thức rủi ro, (3) Nhận thức hữu ích, (4) Nhận thức dể sử dụng và (5) Ý định hành vi. Phương pháp nghiên cứu sử dụng để kiểm định mô hình đo lường và mô hình nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận nhóm với nhóm 20 (hai mươi) người dùng mạng xã hội Facebook để điều chỉnh các thang đo lường các khái niệm cho phù hợp với thực tế tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bảng câu hỏi khảo sát định lượng trên 227 khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Châu Thanh Bình
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mEcCk_n804nArxy74Zb-LuBdcYQ3h3Ct
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page