Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Thông Tin Trên Nhãn Hiệu Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Thông Tin Trên Nhãn Hiệu Thực Phẩm Của Người Tiêu Dùng
    Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiêu người tiêu dùng chú trong vì tình trang thực phẩm không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng được lưu thông tràn lan trên thị trường dẫn đến sự nhâm lân, khó khăn trong quá trình lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng. Một kênh thông tin rất quan trọng để nhận biết được chất lượng sản phẩm của một công ty đó là nhãn hàng hóa. Những thông tin trên nhãn hàng hóa rất cần thiết và hữu ích giúp cho người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm an toàn hơn lại chưa thật sự được sử dụng rộng rãi và khiên người tiêu dùng lúng túng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42674
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page