Luận Án Tiến Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Và Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Khu Vực Nông Thôn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jan 18, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Và Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Khu Vực Nông Thôn Ngoại Thành Hà Nội
    Áp dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng và các mô hình nghiên cứu ý định chấp nhận sử dụng một sản phẩm/công nghệ mới như: mô hình lý thuyết phổ biến sự đổi mới (IDT); lý thuyết hành động hợp lý (TRA); lý thuyết hành vi dự định (TPB); mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) để xây dựng mô hình nghiên cứu ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn, gồm 6 nhân tố: dễ sử dụng, sự hữu ích, tính đổi mới, sự tin tưởng, ảnh hưởng của xã hội, truyền thông về dịch vụ. Luận án đã luận giải phân tích và nghiên cứu thêm 2 nhân tố có ảnh hưởng rõ ràng tới ý định chấp nhận và sử dụng dịch vụ ngân hàng khu vực nông thôn là: tính đổi mới và truyền thông về dịch vụ ngân hàng mà các nghiên cứu trước đây hầu như chưa đề cập tới ở các mô hình nghiên cứu ý định chấp nhận và sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong nhiều lĩnh vực khác.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Duy Hào
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hạnh
    • Số trang: 171
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=27847

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page