Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chọn Homestay Làm Nơi Lưu Trú Của Du Khách Nội Địa Khi Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-5_20-14-50.png
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chọn Homestay Làm Nơi Lưu Trú Của Du Khách Nội Địa Khi Du Lịch Vũng Tàu
    Từ giữa năm 2016, Homestay đã du nhập vào Việt Nam và trở thành trào lưu phổ biến của khách du lịch trong và ngoài nước. Căn cứ vào tổng quan lý thuyết, mô hình nghiên cứu đề xuất đã được xây dựng cho nghiên cứu này với 5 nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn homestay làm nơi lưu trú khi du lịch Vũng Tàu bao gồm các nhân tố thái độ, chuẩn chủ quan, phương tiện hữu hình, tính kinh tế, quảng cáo có tác động tích cực đến ý định chọn homestay làm nơi lưu trú. Sau khi nghiên cứu định tính thảo luận nhóm nhóm với các chuyên gia, mô hình nghiên cứu gồm 5 nhân tố được giữ nguyên và thang đo cuối cùng bao gồm 22 biến đo lường cho 5 nhân tố độc lập và 3 biến đo lường cho 1 nhân tố phụ thuộc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thị Thu Hồng
    • Tác giả: Bùi Thế Lân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20219
    https://drive.google.com/file/d/1bbBPW5BWpSGjsi8fYElkFOdGobcU_ju1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page