Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Hdbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Gửi Tiết Kiệm Của Khách Hàng Hdbank
    Huy động vốn là một chức năng quan trọng quyết định đến hoạt động của ngân hàng, trong đó hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng đóng vai trò quan trọng nhất. Chính vì yếu tổ quan trọng này đã tạo nên một cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các ngân hàng trong và ngoài nước trên thị trường huy động vốn. Việc nghiên cứu các chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm huy động tiền gửi tiết kiệm đã và đang đặt ra cho các ngân hàng những bài toán khó khăn không chỉ để phát triển khách hàng mới mà còn phải giữ chân các khách hàng hiện tại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Đinh Thông Thái
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44748
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page