Luận Văn Thạc Sĩ Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Qua Kênh Mua Sắm Trên Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng Qua Kênh Mua Sắm Trên Truyền Hình
    Mua sắm trên truyền hình (TV SHOPPING) là một trong các kênh bán hàng đa dạng nhất hiện nay. Trên thế giới, phương thức bán hàng này đã rất phát triển. Một trong những kênh mua sắm trên truyền hình đầu tiên là QVC được thành lập năm 1986 tại Mỹ sau đó phát triển sang Anh, Đức và Nhật Bản. QVC ra đời một thời gian đã làm thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng cũng như hình thức thanh toán ít sử dụng tiền mặt. Sự phát triển của truyền hình kỹ thuật số không chỉ cung cấp nền tảng kỹ thuật cho các kênh mua sắm trên truyền hình phát sóng mà nó góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt trội của mua sắm trên truyền hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nguyệt
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23246
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page